Chủ Nhật, 25 tháng 4, 2010

Chuyện tình yêu.




Bị nhớ khoảng thời gian làm việc cùng với các bạn cô dâu chú rể. Hạnh phúc của đôi vợ chông chim câu mới cưới nhiều khi đơn giản lắm, chịu khó để ý một tị là thấy ra ngay. Chỉ cần vuốt cho nhau đôi sợi tóc lơ thơ, kít một cái rõ to vào má trước biển động sóng trào. Chỉ cần nhìn thật sâu vào đôi mắt đang mỏi mệt, cô vợ choàng tay, anh ăn gì nhé? Mình quan sát và ghen :)

Sự ghen cũng vớ vẩn nhỉ? Các bạn cô dâu chú rể thường bị rắc rối lắm. Nên người làm wedding-planner cứ phải khéo léo như kẻ dệt thêu chuyện hạnh phúc ngàn năm vậy.

Mình bị nhớ khoảng thời gian nhìn đâu cũng thấy nụ cười của bạn cô dâu và bàn tay rắn rỏi của bạn chú rể. Mình cũng bị nhớ nụ hôn kiểu Pháp của chàng da đen gốc Ấn cho nàng phóng viên người Việt. Mọi thứ ùa về ùa về làm mình muốn cưới chồng khủng khiếp.

Nào lấy chồng thôi, lấy chồng thôi!

1 nhận xét:

  1. http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Doc-Thoai.IWZEE88I.html


    "Dù em như đám mây vàng vội vã..."


    Bắt đầu quay lại với bếp núc và những thứ cụ tỉ như máy vá, thêu thùa, kí họa, tô màu và cắm hoa. Mỗi thứ một tị ( mà chẳng ra tị gì. Mẹ bảo: đừng học đòi đảm đang con gái ạ!

    Mình không rõ nữa. Thấy đời quá ư dễ dàng để sống nếu mình mãi mãi trẻ con. Nên cố níu lại những trong trẻo và hồn nhiên theo lối: Anh ơi, biển to thật to, còn chúng mình lại bé tẹo. Gió đâu về lắm thế, ôm gió không vừa thôi để ôm lưng anh vậy. À, mà em sợ mưa đêm lắm í. Nếu tối ở biển, trời đổ con mưa, chắc em sẽ rúm ró và hớt hải như con còng gió mất tiêu. Anh có mang dù không? Miền Bắc gọi là cái ô í. À mà, anh có phải người Hà Nội đâu...

    Mình thật nhặng xị. Và ta, bắt đầu cuộc sống với mắt nhìn khác đi. Hồn hậu và tao nhã.

    Lòng thành tâm.

    Trả lờiXóa